Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Phablet Full HD dáng mỏng giá mềm của Philips


Hãng Philips vừa có dự kiến tung ra mẫu sản phẩm I928 vào khoảng trung tuần tháng 9 sửu dụng chíp 8 lõi với màn hình 6.0 inch full HD, hỗ trợ được 2 SIM cùng một mức giá hợp lý từ 8 đến 9 triệu.



Từng thành công với nhiều loại smartphone phổ thông hiệu năng cao, thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan vẫn tiếp tục trình làng thêm phablet cao cấp đến thị trường Việt Nam với tên mã I928. Đây là một sản phẩm được xếp vào phân khúc cao cấp của Philips bởi những đường nét thiết kế ấn tượng và cấu hình tốt.

Philips I928 có thân hình khá mảnh mai với độ mỏng chỉ 7,9 mm cùng màn hình có đường viền cong 2.5 D. Mặt sau máy sử dụng chất liệu nhựa cao cấp giả da sang trọng đan xen hai tông màu trắng và đen. Thuộc dòng máy màn hình lớn phablet 6.0 inch full HD, hãng Philips cũng trang bị những phụ kiện bao da cao cấp bảo vệ thông minh.

I928 chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat cùng bộ vi xử lý trung tâm mạnh mẽ lõi 8 cho tốc độ 1.7GHz đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong lên đến 16GB, ngoài ra máy còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Bên cạnh đó hãng còn sử dụng Pin dung lượng 3.000mAh cùng công nghệ siêu tiết kiệm điện nổi tiếng độc quyền của Philiips.

Camera chính của Philips I928 có độ phân giải 13 megapixel đi kèm flash kép cùng ống kính với ống kính f/2.0. Con camera trước cho độ phân giải 5 megapixel với ống kính gốc nhìn rộng 88 độ, hỗ trợ các tính năng chụp hình thời thượng như làm đẹp khuôn mặt, chụp ảnh tự sướng selfie, máy còn được trang bị cặp loa strereo.

Sản phẩm đã có mặt tại thị trường Ấn Độ với giá bán 13 triệu đồng. Nhưng theo nhà phân phối độc quyền Philips tại Việt Nam thì I928 sắp tung ra thị trường sắp tới có giá bán thấp hơn từ 8 đến 9 triệu đồng.