Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Giết người chỉ vì 500 ngàn


Để thỏa mãn dục vọng Thanh chạy đến ôm và dìm chị Ph cho ngạt nước đến chết rồi lôi lên bờ để “quan hệ” trừ nợ.



Nơi tên sát nhân hãm hại chị Ph(Ảnh minh họa)


Công an tỉnh Hậu Gian thông tin cho biết vào trưa 15/6, lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Văn Thanh (24 tuổi, trú ấp Quyết Thắng B, xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) về hành vi đê hèn giết người.

Phạm Văn Thanh khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, khi chị N.K.Ph. (43 tuổi, ngụ thị trấn Búng Tàu, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) đang làm cỏ trong ruộng mía vào trưa ngày 10/6 thì gặp Thanh vừa nhậu say đang đi ra ngoài ruộng tìm dớn (dụng cụ bắt cá).

Do có nợ trước đó 500.000 đồng nên ngay lập tức tên Thanh yêu cầu chị P cho quan hệ tình dục để trừ số nợ trên. Chị Ph phản kháng và thách thức tên Thanh, kẻ sát nhân liền chạy đến ôm và dìm chị Ph cho ngạt nước đến chết rồi lôi lên bờ để thỏa mãn dục vọng. Thanh vẫn vô từ về nhà coi như không có chuyện gì sảy ra sau khi gây án xong.


Đến tối cùng ngày không thấy chị Ph nên gia đình phát hiện cạnh cánh đồng mía thi thể chị. Những người hàng xóm với chị cho biết thêm thông tin, chị Ph tính tình hiền lành hòa nhã với bà con lối xóm không có xích mích với bất cứ ai, chị ra đi để lại ba đứa con đang trong tuổi ăn tuổi học.

Nguồn: internet.