Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Bà mẹ khổng lồ nước Anh



Một bà mẹ người Anh trở thành người phụ nữ có vòng một 30KK sau khi phẫu thuật nâng ngực




Debbie DeLaMar bà mẹ trẻ 34 tuổi rất tự hào là chủ sở hữu bộ ngực giả lớn nhất nước Anh sau khi chi tiêu £ 8,000 để phóng to từ cỡ 30HH lên 30KK (đơn vị tính thể thích vòng 1). Mỗi bên cân nặng 7lb và chứa đến 5glon silicon.

Hiện cô là vợ của một sĩ quan quân đội, cô nói rằng luôn muốn “mọi thứ phải lớn hơn nếu có thể”, mặc dù được rất may mắn khi sở hữu bộ ngực 30DD tự nhiên nhưng vẫn lên cỡ size 30HH sau một thời gian cô quyết định nâng cấp thêm một lần nữa sang cỡ 30KK.



Cuộc sống của cô có gặp một chút khó khăn trong công việc lẫn sinh hoạt. Cô phải thường xuyên dùng tay nâng đỡ khối nặng của núi đôi và luôn ngồi cách xa dây truyền lắp ráp phụ tùng xe hơi, công việc mà hiện giờ cô đang làm.

Bà DeLaMar nói với báo chí: "Mọi người cứ nhìn chằm chằm vào tôi bất cứ nơi nào tôi đi nhưng tôi thích đều đó. Tôi yêu cái nhìn không trân thật ấy và muốn được như lớn nhất có thế. 



"Tôi biết tôi không phải là một người vợ sĩ quan hoặc người mẹ thông thường, nhưng tôi không làm tổn thương bất cứ ai.

"Tôi thực sự thích nhìn ngực nhân tạo giả. Một số người thích mái tóc vàng hoặc tóc đen - Tôi thích ngực to giả.

Bây giờ cô ấy làm thêm thu nhập bằng cách bán ảnh ngực trần của mình với giá £ 35 đến fan hâm mộ trên toàn thế giới thông qua các trang truyền thông xã hội của mình.