Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Cô gái đảo mông như rán bánh



Bạn sẽ không tin vào mắt mình khi một người phụ nữ dùng tay trở khối silicone trong mông của mình, đây cũng là lời cảnh báo của cô ấy gửi đến những ai đang muốn "nâng cấp vòng 3" của mình.


Như một bộ film kinh dị


Đây là hình ảnh của cựu vũ nữ thoát ở Vegas xuất hiện trên kênh giải trí E! đây là chươn trình nói về sự khủng khiếp và rủi ro liên quan đến phẩu thuật.

Renee Talley trả lời với kênh E! rằng phẫu thuật đã để lại nhiều sẹo cho mình: “ Tôi thật không muốn nhìn vào gương do cảm thấy không hài lòng về bản thân mình”.



Cô ấy bắt đầu công cuộc đổi mới “phía sau” của mình vào năm 2010, cũng như tạo sự thử thách nhỏ cho bản thân “tôi muốn có sự đầy đặn và hoàn cho vòng 3 của mình” Talley nói.

Nhưng trong vòng sáu tháng sau khi bơm silicone vào vòng ba, cô bắt đầu bị đau cũng như xuất hiện các vấn đề về dạ dày. Ở MRI có câu trả lời cho cô nguyên nhân xuất phát từ việc bơm silicone, kết quả là cơn đau của Talley đã lan lên lưng và đang xuống dần tới chân.

Quyết định gở bỏ silicone có thể là một quyết định sáng suốt nhưng cô ấy đã cho mình thêm một cơ hội nữa nhưng lần này có vẻ cô đã thiếu sáng suốt dẫn đến video lan truyền một cách nhanh chống.

Talley trả lời phỏng vấn trên kênh giải trí E!


Tallet đã chấp nhận không gỡ bỏ, cô hy vọng lấy bản thân mình ra làm một bài học giúp những người nào đang có ý định nên suy nghĩ lại trước khi “nâng cấp” vòng 3 với thông điệp “Một khi bạn đã chọn nó rồi thì không còn cơ hội để sửa nó lại”.